Quý khách đã gửi thông tin thành công
Nhân viên bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lịch khám với quý khách trong thời gian sớm nhất.
ĐóngLƯU Ý !
- Để phục vụ người bệnh được chu đáo và tốt hơn, người bệnh đăng ký đặt lịch khám từ thứ 2 đến thứ 6 trong các khung giờ:
- Buổi sáng: 7h30-12h00
- Buổi chiều: 13h30-16h30
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số tư vấn: 0867732939
- Nên đặt lịch trước 24 tiếng để bệnh viện tiếp đón chu đáo.
- Sử dụng luồng ưu tiên cho người bệnh đã đặt hẹn online
- Quý khách có thể yêu cầu đích danh bác sĩ trong mục vấn đề của bạn. Điền chính xác các thông tin và chọn khoa hoặc bác sĩ phù hợp với mặt bệnh của mình.
Trường hợp không xác định được chuyên khoa sâu thì đặt lịch tại Khoa khám bệnh.
- Quý khách đã gửi thông tin thành công. Bệnh viện sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lịch hẹn trong thời gian sớm nhất. Số hotline: 0867732939
Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, hướng tới sự hài lòng người bệnh và không ngừng phát huy tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ngày 4/4/2024, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội (Bệnh viện) tổ chức tập huấn chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Quy tắc ứng xử; dân chủ cơ sở; nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức, đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh; quy chế đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức”. Tham dự lớp tập huấn có:
Trong những năm qua, bên cạnh việc phát triển chuyên môn, áp dụng những công nghệ cao, tiên tiến vào công tác khám chữa bệnh, Ban Lãnh đạo Bệnh viện cũng rất chú trọng việc bồi dưỡng phát triển con người vì mục tiêu phát triển bền vững, trong đó kỹ năng giao tiếp ứng xử luôn được ưu tiên hàng đầu.
Với những nội dung thiết thực, phương pháp truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn, buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí thân mật và sôi nổi. Bên cạnh những kiến thức, kỹ năng hữu ích được truyền đạt, viên chức và người lao động bệnh viện đã thoải mái trao đổi làm cách nào để làm người bệnh hài lòng. Rất nhiều phần quà ý nghĩa cũng đã được gửi tặng tới những học viên đã có câu trả lời hay và chính xác nhất. Theo đó có 5 trụ cột chính tạo sự hài lòng người bệnh:
Hy vọng sau buổi tập huấn này, nhận thức, thái độ cũng như kỹ năng giao tiếp ứng xử của viên chức, người lao động bệnh viện sẽ được cải thiện hơn nữa, góp phần nâng cao hiệu quả công việc cũng như xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ y tế.
Một số hình ảnh: