Quý khách đã đặt lịch khám thành công

Họ tên:

Mã đặt lịch:

Ngày hẹn:

Thời gian hẹn:

Chuyên khoa/Bác sĩ:

Số điện thoại chuyên khoa:

Nhân viên của bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lại với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Đóng

Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khám cấp cứu 24/7: 02438269727

Phòng Hành chính quản trị

Phòng Hành chính quản trị

Lịch sử phát triển

Ra đời từ ngày thành lập bệnh viện; cùng với sự phát triển của bệnh viện và sự thay đổi về cơ sở hạ tầng cũng như chuyên môn kỹ thuật; Phòng Hành chính quản trị ngày càng phát triển theo chiều hướng chuyên môn hóa cao, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong công tác phục vụ và phát triển chuyên môn cho bệnh viện và ngành y tế.

Chức năng, nhiệm vụ

Chức năng:

Phòng Hành chính Quản trị là phòng nghiệp vụ chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính, quản trị trên các lĩnh vực quản lý, mua sắm, xây dựng kế hoạch, dự toán, định hướng phát triển bệnh viện. Tham mưu cho Ban Giám đốc và thực hiện kế hoạch chiến lược, kế hoạch hàng năm của bệnh viện, giúp Ban Giám đốc quản lý đất đai, cơ sở vật chất, vật tư, trang thiết bị thông dụng, các hoạt động hành chính văn thư, lưu trữ, lễ tân, công tác đảm bảo an ninh, trật tự, công tác in ấn, điều phối phương tiện công tác, các hoạt động phục vụ và dịch vụ thuộc trách nhiệm và thẩm quyền được giao.

 Nhiệm vụ:

  1. Căn cứ kế hoạch công tác của Bệnh viện, lập kế hoạch công tác của phòng để trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
  2. Lập kế hoạch cung ứng máy vi tính, máy văn phòng, vật tư trang thiết bị thông dụng, văn phòng phẩm, may quần áo công tác, toan vải cho các khoa, phòng trong bệnh viện theo kế hoạch đã được duyệt, đảm bảo đầy đủ, đúng chủng loại, đúng quy định về quản lý tài chính.
  3. Tổ chức tốt công tác Quản lý có hệ thống các công văn đi và đến của bệnh viện, hệ thống bảo quản lưu trữ hồ sơ theo quy định.
  4. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc, đường truyền internet của bệnh viện.
  5. Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo, các sự kiện trong toàn bệnh viện.
  6. Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành máy vi tính, máy văn phòng, vật tư trang thiết bị thông dụng của các khoa, phòng trong bệnh viện.
  7. Quản lý nhà cửa, kho tàng, máy vi tính, máy văn phòng, vật tư trang thiết bị thông dụng của bệnh viện.
  8. Quản lý các phương tiện vận tải của bệnh viện. Điều động xe ô tô đi công tác và cấp cứu theo quy định.
  9. Tổ chức, thực hiện sửa chữa nhà cửa, duy tu, bảo dưỡng máy vi tính, máy văn phòng, vật tư trang thiết bị thông dụng theo kế hoạch.
  10.  Đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch, cung ứng điện, hơi để sấy, hấp tiệt trùng và xử lý chất thải bệnh viện.
  11.  Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh sạch, đẹp (vườn hoa, cây cảnh), hệ thống cống rãnh thông thoát trong bệnh viện. Định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung trong bệnh viện.
  12.  Đảm bảo công tác an ninh trật tự của toàn bệnh viện, công tác PCCC & cứu nạm cứu hộ. Tham gia kiểm tra công tác an toàn lao động trong bệnh viện.
  13.  Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm máy vi tính, máy văn phòng, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo giám đốc bệnh viện.
  14.  Nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình giám đốc bệnh viện duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra đôn đốc giám sát việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả, chống lãng phí.
  15.  Định kỳ báo cáo giám đốc về việc sử dụng hợp lý máy vi tính, máy móc, thiết bị văn phòng, ở các khoa, phòng trong bệnh viện để giám đốc xem xét quyết định việc khen thưởng, kỷ luật.

Tổ chức nhân sự

Lãnh đạo tiền nhiệm

 
ThS. Trần Lực

Trưởng phòng 2001 - 2010

Lãnh đạo đương nhiệm

ThS. Trịnh Hồng Thắng

Trưởng Phòng

Ths Trần Trung

Phó trưởng phòng

ThS. Nguyễn Nhật Duẩn

Phó Trưởng Phòng

Nhân lực hiện tại

  • ThS: 04 
  • Kỹ sư: 04                                                                                          
  • CN: 02
  • KTV: 04
  • THPT: 05

Thành tựu

Tập thể cán bộ phòng Hành chính Quản trị đã luôn đoàn kết, vượt khó, chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, cụ thể:

Xây dựng kế hoạch và tổ chức mua sắm, cấp phát đúng quy định, kịp thời, hiệu quả. Tất cả hàng hóa mua sắm đều đảm bảo đúng quy trình, đúng chất lượng, đảm bảo bảo thời gian phục vụ công tác chuyên môn.

Sửa chữa kịp thời, hiệu quả các thiết bị thông dụng, các hạng mục liên quan đến xây dựng, thiết bị điện nước, điều hòa, điện lạnh, các loại tài sản và công cụ dụng cụ của các khoa phòng.

Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ công văn, sử dụng con dấu hiệu quả, đúng quy định.

Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hiệu quả các công trình xây dựng.

Cung cấp đủ nước sạch và vận hành hệ thống xử lý nước thải.

Quản lý, điều hành an toàn, hiệu quả các phương tiện vận chuyển bằng ô tô. Đưa đón cán bộ viên chức, vận chuyển người bệnh kịp thời, an toàn.

Đảm bảo môi trường bệnh viện xanh, sạch, đẹp.

Xử lý kịp thời các tình huống, đảm bảo an ninh trật tự, PCCC trong toàn bệnh viện.

Định hướng phát triển

  • Định hướng xây dựng Phòng HCQT là đơn vị dịch vụ hậu cần của bệnh viện.
  • Phát triển chuyên môn cho các tổ theo hướng chuyên sâu và chuyên môn hóa.
  • Ứng dụng CNTT trong quản lý giấy đề nghị mua sắm, sửa chữa, thông tin hoạt động của phòng và hồ sơ thầu.
  • Quản lý số hóa văn bản điện tử.

 Khen thưởng:

- Tập thể lao động xuất sắc năm: 2019,2020.

- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế: 2017.