Quý khách đã gửi thông tin thành công
Nhân viên bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lịch khám với quý khách trong thời gian sớm nhất.
ĐóngLƯU Ý !
- Để phục vụ người bệnh được chu đáo và tốt hơn, người bệnh đăng ký đặt lịch khám từ thứ 2 đến thứ 6 trong các khung giờ:
- Buổi sáng: 7h30-12h00
- Buổi chiều: 13h30-16h30
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số tư vấn: 0867732939
- Nên đặt lịch trước 24 tiếng để bệnh viện tiếp đón chu đáo.
- Sử dụng luồng ưu tiên cho người bệnh đã đặt hẹn online
- Quý khách có thể yêu cầu đích danh bác sĩ trong mục vấn đề của bạn. Điền chính xác các thông tin và chọn khoa hoặc bác sĩ phù hợp với mặt bệnh của mình.
Trường hợp không xác định được chuyên khoa sâu thì đặt lịch tại Khoa khám bệnh.
- Quý khách đã gửi thông tin thành công. Bệnh viện sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lịch hẹn trong thời gian sớm nhất. Số hotline: 0867732939
Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Với mong muốn phát huy trí tuệ để bệnh viện đạt được tăng trưởng bền vững và tốt nhất, ngày 4/10/2024, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội (Bệnh viện) tổ chức tập huấn “Đối thoại trong công tác quản lý bệnh viện”. Tham dự lớp tập huấn có:
PGS.TS Trần Cao Bính chia sẻ rằng công tác tiếp xúc, đối thoại với lãnh đạo các khoa, phòng, với VC, NLĐ bệnh viện là nhiệm vụ trọng tâm, góp phần thực hiện dân chủ ở cơ sở. Ban lãnh đạo bệnh viện đã xây dựng và ban hành kế hoạch tổ chức buổi đối thoại trực tiếp nhằm tạo ra diễn đàn để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, tiếp thu các ý kiến đóng góp của các khoa, phòng để kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc và sớm giải quyết.
Trải qua hơn 8 giờ làm việc tích cực, buổi đối thoại đã thu được những thành quả đáng ghi nhận. Trong không khí cởi mở và trao đổi chân thành, VC, NLĐ đã thoải mái chia sẻ, thể hiện quan điểm, nguyện vọng đồng thời cũng trực tiếp đóng góp những ý tưởng để hoạt động của bệnh viện ngày càng phát triển.
Thông qua đối thoại trực tiếp, lãnh đạo bệnh viện cùng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của lãnh đạo các khoa, phòng, từ đó có thể xây dựng kế hoạch phát triển bệnh viện phù hợp cũng như có thể quan tâm và chăm lo tốt nhất tới đời sống vật chất và tinh thần của toàn bộ VC, NLĐ bệnh viện.
Một số hình ảnh: